Arrow Prev Arrow Next

อยากจองห้องพักห้องรักแรก ครับ
- เดินทางจากภูเก็ตเข้าพัก วันที่ 26 และ 27 ตุลาคม ครับ
- ผู้ใหญ่ 2 เด็ก 7 ขวบ และ 2.5 ขวบ พักห้องรักแรกจะอึดอัดไหมครับ
- สระน้ำส่วนกลางของรีสอร์ทห่างจากห้องพักเยอะไหมครับ
- สัญญานมือถือ dtac บริเวณรีสอร์ทชัดเจนไหมครับ
- ขอคำแนะนำสำหรับการเข้าพักผ่อนที่สวนผึ้งด้วยนะครับ เพราะเดินทางกว่า 800 กิโล อยากให้เป็นทริปที่ประทับใจของครวบครัวครับ..

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ปราโมทย์ ชลกิจ   โทร: 0897295501   14 กันยายน 2553 - 19:32 น.
เดินทางตั้งไกลทำไมไม่พักบ้านเป็นหลังคะ น่าจะประทับใจมากกว่า แล้วก็เป็นส่วนตัวกว่า
#1 ชอบเที่ยว   โทร:   14 กันยายน 2553 - 19:45 น.
พอดีคืนที่ 3 พักที่ swiss valley hip resort ครับ เลยอยากหารีสอร์ทใกล้ ๆ สัก 2 คืน แต่ไม่แน่อาจจะเปลี่ยนใจพักที่บ้านอ้อมกอดขุนเขาสำหรับคืนที่ 3 ก็ได้ครับ ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพระถ้าพักบ้านเป็นหลังทั้ง 3 คืนก็เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ครับ

#2 ปราโมทย์ ชลกิจ   โทร: 0897295501   14 กันยายน 2553 - 20:37 น.
ทางรีสอร์ทได้ทำการจองห้องรักแรก
Check-in วันที่ 26 ตุลาคม 2553 Check-out วันที่ 28 ตุลาคม 2553 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
รบกวนคุณปราโมทย์โอนเงินค่าที่พัก 4,000 บาท ภายใน 3 วันหลังจากวันนี้
โอนเงินเข้าบัญชี คุณวรพจน์ รัศมินทราทิพย์
ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสิรินธร บัญชีออมทรัพย์
เลขที่บัญชี 717-2-29049-8
หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้วรบกวนส่งแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินมาที่เบอร์ 032-711099 หรือ E-mailค่ะ

-เด็กอายุต่ำกว่า 10 ขวบ และส่วนสูงต่ำกว่า 1.20 เมตร ทางรีสอร์ทให้พักฟรีพร้อมอาหารเช้า

-ห้องพักมีขนาด 32ตร.ม. ค่ะ ถ้าน้องตัวไม่ใหญ่มากนักก็ไม่อึดอัดเท่าไหร่ค่ะ
-สระว่ายน้ำส่วนกลางอยู่ห่างจากห้องพักประมาณ 30-40เมตร ค่ะ ไม่ไกลค่ะ
- DTAC สัญญาณภายในรีสอร์ทไม่มีเลยค่ะ
-กิจกรรมภายในรีสอร์ทจะมีสระว่ายน้ำ(ฟรี), ขี่ม้า(15นาที/150บาท), นวดแผนไทย(2ชม./400บาท),
ปั่นจักรยาน(1ชม./50บาท)ค่ะ
-สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงจะมีฟาร์มแกะที่ซีนารีรีสอร์ท(ถ้าขับรถตรงมาจากกทม. จะเจอรีสอร์ทภูผาผึ้งอยู่ทางซ้ายมือ ถ้าเลี้ยวซ้ายเข้าซอยตรงรีอสร์ทภูผาผึ้ง ตรงไปเรื่อยๆอีกประมาณ 5กิโลเตร)
ธารน้ำร้อนบ่อคลึง, พิพิธภัณฑ์ภโวทัย, น้ำตกเก้าชั้น (อยู่เลยซีนารี่ รีอสร์ทประมาณ 4-5กิโลเมตร)
ไร่กล้วยไม้(อยู่ห่างจากรีสอร์ทประมาณ 12กิโลเมตร)
แก่งส้มแมว(อยู่ห่างจากรีสอร์ทประมาณ 30กิโลเมตร)
#3 วาทินี   โทร: 081-7529696   14 กันยายน 2553 - 22:39 น.
ขอบคุณคุณวาทินี สำหรับคำแนะนำนะครับ ผมขอถามอีกนิดนะครับ
ถ้าผมจองบ้านเป็นหลังสำหรับคืนที่ 3 แนะนำบ้านหลังไหนดีครับ เพื่อให้เป็นทริปที่ประทับใจของผมและครอบครัวครับ..

**ถ้าพักบ้านเป็นหลังทั้งสามคืน พอจะมีราคาพิเศษบ้างไหมครับ ตอบทางอีเมล์ก็ได้นะครับ

**ลูกสาว 2 คนชอบเล่นน้ำสระครับ แต่ไม่อยากให้เกิน งบ 3000 ครับ

ขอบคุณครับ

#4 ปราโมทย์ ชลกิจ   โทร: 0897295501   14 กันยายน 2553 - 22:57 น.
อีกคำถามครับ...

**อาหารเช้าเป็นไปได้ไหมครับ ถ้าจะ request เพราะเป็นครอบครัวไม่ทานหมูครับ ***

ขอบคุณอีกครั้งครับ
#5 ปราโมทย์ ชลกิจ   โทร:   14 กันยายน 2553 - 23:07 น.
ถ้าเป็นบ้านพักที่ใกล้สระว่ายน้ำส่วนกลาง งบไม่เกิน 3,000บาท
ก็จะเป็นบ้านโป๊ยเซียนค่ะ คืนละ 3,000บาท

แค่คืนที่ 28 ตุลาคม 2553 จะไม่ว่างนะค่ะ
จะว่างวันที่ 26 และ 27 ตุลาคม 2553 ค่ะ

สามารถเลือกบ้านหลังเล็กหลังอื่นๆก็ได้ค่ะ แล้วเรียกใช้บริการรถกอล์ฟให้ไปส่งที่สระว่ายน้ำค่ะ

อาหารเช้าสามารถแจ้งได้ค่ะ ว่าไม่รับประทานหมู ทางรีสอรทมีบริการข้าวต้มปลา, กุ้ง และ ไก่ค่ะ

ต้องขออภัยด้วยค่ะ ณ ตอนนี้ยังไม่โปรโมชั่นเลยค่ะ
#6 วาทินี   โทร: 081-7529696   15 กันยายน 2553 - 10:01 น.
หน้า : 1

ข้อความ : *
ไฟล์ประกอบ :
ขนาดไฟล์ไม่เกิน 1024 KB
ชื่อ : *
เบอร์โทร :
อีเมล์ : *

โปรดพิมพ์ตามรูปในช่องอีเมล์ : *

ตรวจสอบบ้านว่าง | การเดินทาง | เกี่ยวกับเรา | ราคาห้องพัก | แกลเลอรี่ | กิจกรรมน่าสนใจ | เว็บบอร์ด | ครัวจันทร์ฉาย | ห้องประชุม | ติดต่อเรา