Arrow Prev Arrow Next
     
   
 
ขอข้อชี้แนะ
เห็นรีสอร์ทโดยcomment เยอะขนาดนี้ทั้งในบอร์ดและตามกระทู้อื่นๆ
อยากทราบว่ารีสอร์ทมีข้อชี้แนะหรือแนวทางปรับปรุงอย่างไรเช่นเรืองบริการ,ห้องไม่สะอาด
เพราะจะทำให้คนที่กำลังจะจองเริ่มลังเล
C9   โทร:   11 กันยายน 2554 - 21:21 น.
ก่อนอื่นต้องขออภัยแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในความผิดพลาดและความไม่สะดวกที่ได้รับจากการเข้าพักและบริการที่บ้านอ้อมกอดขุนเขา บ้านอ้อมกอดขุนเขาขอขอบคุณสำหรับทุกคำติชมของท่านและพร้อมที่จะแก้ไขปรับปรุงในข้อผิดพลาดต่างๆให้ดียิ่งขึ้น

ทางรีสอร์ทขออนุญาตชี้แจ้งดังต่อไปนี้ครับ
- ในเรื่องการให้บริการของพนักงานแผนกต่างๆ โดยเฉพาะแผนกต้อนรับและร้านอาหาร ทางผู้บริหารได้เรียกพนักงานมาอบรมและชี้แจงถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และให้ปรับปรุงในการบริการให้ดียิ่งขึ้น

- ในเรื่องของความสะอาดภายในที่พักและบริเวณโดยรอบ ทางผู้บริหารได้เรียกประชุมอบรมแผนกแม่บ้านและคนสวนชี้แจงถึงจุดต่างๆที่ต้องดูแลความสะอาดรวมถึงจุดที่แขกผู้เข้าพักได้แจ้งมา

- ในส่วนที่ทางรีสอร์ทไม่มีประตูห้องน้ำนั้น ทางรีสอร์ทตั้งใจให้ไม่มีประตูห้องน้ำ เป็นคอนเซ็ปของทางรีสอร์ทที่จะไม่มีประตูห้องน้ำ แต่จะทำเป็นมุมหลบหรือทางเดินเข้าไปในส่วนของห้องน้ำแทนประตูครับ (ต้องขออภัยหากท่านได้รับความไม่สะดวกในจุดนี้ แต่มันเป็น "คอนเซ็ป" ของทางรีสอร์ทจริงๆครับ)

- พื้นบ้านและอ่างอาบน้ำที่เป็นปูนที่ดูเก่าเป็นรอยแล้ว ทางรีสอร์ทกำลังอยู่ในช่วงระหว่างทำการปรับปรุงซ่อมแซม (บ้าน/ห้องบางหลังได้รับการปรับปรุงแล้ว) ในการปรับปรุงซ่อมแซมในส่วนนี้ต้องปิดบริการบ้าน/ห้องพักนั้นๆชั่วคราวเป็นเวลาหลายวันแต่เนื่องจากบ้าน/ห้องพักของทางรีสอร์ทมีแขกจองที่พักมาต่อเนื่องกันค่อนข้างมากจึงทำให้ไม่สะดวกที่จะซ่อมแซมได้ในทันทีต้องรอบ้าน/ห้องนั้นว่างติดต่อกันหลายวันจริงๆทางรีสอร์ทถึงจะสามารถปิดบริการบ้าน/ห้องพักนั้นชั่วคราวและทำการซ่อมแซมแก้ไขได้

- ในส่วนของบริเวณที่สงวนสิทธิ์สำหรับแขกผู้เข้าพักเท่านั้น ทางรีสอร์ทจะมีป้าย "สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าผู้เข้าพัก" อยู่ครับ ซึ่งภายในรีสอร์ทจะมีป้ายวางไว้ที่ หน้าซุ้มทางเข้าที่พักโซนน้ำพุ หน้าบ้านโป๊ยเซียนและไข่ดาว และตรงสะพานทราทิพย์ที่จะข้ามไปยังโซนพูลวิลล่า และลานจอดรถหน้าทางเข้าโซนพูลวิลล่า

- ทางรีสอร์ทสามารถออกใบเสร็จให้ลูกค้าที่เข้าพักได้ แต่ทางลูกค้าจะต้องชำระค่า vat 7% เพิ่มจากราคาค่าที่พัก เนื่องจากราคาค่าที่พักยังไม่รวม vat 7% และทางรีสอร์ทไม่สามารถออกบิลเงินสดธรรมดาให้ได้

- การชำระเงินค่าที่พักนั้นต้องรบกวนแขกผู้เข้าพักให้ชำระเงินค่าที่พักทั้งหมด ณ วันที่เข้าพัก ซึ่งเป็นระเบียบการปฏิบัติของทางรีสอร์ท ในส่วนของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างที่เข้าพัก อย่างเช่น ค่าอาหาร ค่ากิจกรรมต่างๆ ค่ามินิบาร์ สามารถชำระเงินได้ ณ วันที่ออก

ทางรีสอร์ทต้องขออภัยและขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำชี้แนะ ติชมของท่านอีกครั้งมา ณ ที่นี้ด้วย ทางรีสอร์ทจะพยายามปรับปรุงแก้ไขการบริการและสิ่งต่างๆที่ยังไม่ดีให้ดียิ่งขึ้น และสิ่งที่ดีให้ดียิ่งขึ้นไป เพื่อให้แขกผู้มาเข้าพักที่บ้านอ้อมกอดขุนเขาทุกท่านประทับใจกับการต้อนรับและบริการจากบ้านอ้อมกอดขุนเขา
#1 Title   โทร: 081-8816680   12 กันยายน 2554 - 10:33 น.
ขอบคุณมากสำหรับการอธิบาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากเข้าไปพักจะได้รับการบริการและความประทับใจจากบ้านอ้อมกอด (สำหรับห้องน้ำไม่มีประตูส่วนตัวคิดว่า เป็นคอนเซ็ป ที่ดีอยู่แล้วมีความต่างจากที่อื่น ไม่ต้องปรับปรุงอย่างที่คุณ title บอก
#2 c9   โทร:   12 กันยายน 2554 - 11:27 น.
เพิ่งกลับมาจากบ้านอ้อมกอดขุนเขาวันนี้เองค่ะ
อยากบอกว่าที่พักสวยมาก บรรยากาศดีมากค่ะ
ประทับใจกับการบริการและอาหารมาก อร่อยดีค่ะ

ขอให้กำลังใจกับทางรีสอร์ทเรื่องที่มีคนมา Comment (อย่างหนักหน่วง) นะคะ สู้ๆค่ะ
#3 Sa   โทร:   12 กันยายน 2554 - 22:04 น.
ไปมาเหมือนกันค่ะ เรื่องห้องน้ำ ไม่น่าเกลียดจริงๆน่ะค่ะ เพราะเป็นการหักมุม นอกจากคนทึ่พักด้วยจะตั้งใจไปดู (แต่คิดว่าผู้ที่เข้าพักด้วยกันอย่างน้อยก็ต้องเป็นคนในครอบครัว หรือคู่รัก)แต่ก็คงจะไม่มีใครคิดอะไรแผลง ๆ แน่นอน บรรยากาศโรแมนติกมาก ขนาดพี่แก่แล้วยังรู้สึกดีเลยค่ะ สมกับที่ทำงานมาเหนื่อยๆ มีที่พักผ่อนดีๆ เรียกพลังกลับมาเยอะเลยค่ะ
#4 สู้สู้   โทร:   13 กันยายน 2554 - 12:58 น.
หน้า : 1

 
 
ข้อความ : *
ไฟล์ประกอบ :
ขนาดไฟล์ไม่เกิน 1024 KB
ชื่อ : *
เบอร์โทร :
อีเมล์ : *
 
โปรดพิมพ์ตามรูปในช่องอีเมล์ : *
  
 

 
ตรวจสอบบ้านว่าง | การเดินทาง | เกี่ยวกับเรา | ราคาห้องพัก | แกลเลอรี่ | กิจกรรมน่าสนใจ | เว็บบอร์ด | ครัวจันทร์ฉาย | ห้องประชุม | ติดต่อเรา